๐Ÿ’• Dating/Love Payuhan niyo ko : nainlove sa NBSB

Status
Not open for further replies.

PHC_Taong-BATO

๊ง โญโญ๐Ÿ†โญโญ ๊ง‚ ๐Ÿ…ฐ๐Ÿ…ฝ๐Ÿ…ถ ๐Ÿ…ฐ๐Ÿ…ป๐Ÿ…ฐ๐Ÿ…ผ๐Ÿ…ฐ๐Ÿ†ƒ ๐Ÿ…ฝ๐Ÿ…ถ ๐Ÿ†‚๐Ÿ…ฐ๐Ÿ…ถ๐Ÿ…ธ๐Ÿ…ฝ๐Ÿ…ถ
for the summary of this thread , pupuntahan ko kasi siya sa bahay nila at issuprise ko sana.

tanong: ano kayang suprise ang pwede at applicable? dahil NBSB siya, hindi ko alam kung papaano ko huhulihin yung kiliti niya.

thanks
 
Ilang taon na sya?
25 siya, ako 27. i have 6 ex before pero ngayon lang ako naka encounter ng NBSB. so di ko alam kung paanong diskarte gagawin
 
Ah 25 na, bakit pala sya nbsb?
may mga nanliligaw sa kanya before, pero umaatras kinatagalan.
sabi ko nga sa kanya baka choosy siya ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
arrelb04

Online now

Members online
987
Guests online
1,557
Total visitors
2,544

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top