tamang strategy yan hahahaMarketing Strategy nga naman hahahahha

oo paps sa ph lang makikita yanMura naman ng kfc HAHAHA

ganda ng name no hahahaBWHAHAHAHAHAHHAA
ayy sayang hahahaSarap niyan papakin kaso naalala ko allergic pala ako sa mamantikang pagkain kaya wag na lang![]()

ay hahahaSpeechless![]()

tama paps hahahaat least kung tinanong ka ng tropa kung san mo nabili ang chicken di ka sinungaling kung sabihn mo sa KFC galing.haha
