👨‍🏫 Tutorial (Pisofi) para sa mga Gusto Ilabas ko na.

--AnonMask--
paano mo nagawa yung server lods? D ko mapagana gawa kong server Iba sa account info mo
Kung gusto meron, may script po diyan para sa iodine if merun kang self server pwedi mo gamiting sa gaming.

Kahit gagawa ka, yan lang talaga gumagana yang dalawang yan, merun sa fastssh marami don kaso, connected ka nga but no browse.

Yung dalawa lang talaga na binahagi ko gumagana.
 
Kung gusto meron, may script po diyan para sa iodine if merun kang self server pwedi mo gamiting sa gaming.

Kahit gagawa ka, yan lang talaga gumagana yang dalawang yan, merun sa fastssh marami don kaso, connected ka nga but no browse.

Yung dalawa lang talaga na binahagi ko gumagana.
ahh diba sa openvpn-ssh mo yan ginawa? Nalilito kase ako kung paano naging ganito yung pass mo
instgram.com/openvpnssh 😅
 

About this Thread

  • 284
    Replies
  • 19K
    Views
  • 147
    Participants
Last reply from:
Zitzuki

Online now

Members online
940
Guests online
2,138
Total visitors
3,078

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top