🔒 Closed PLDT USER COME HERE PLEASEEEEE

Status
Not open for further replies.

Mqnzanal

Established
Ako po ay naka 100mbps Speed na aking Internet Bakit po kaya ganun pag patak ng 6 ng gabe tumataas ang ping umaabot 290 - 390 ms Kahit pati laro parehas lang crossfire at iba pang online pero pag pagtak ng 6 ng umaga wala na 2ms na siya
 
ganyan din samin sa area yan . congested sa area niyo tulad samin. malayo tower, marami na tao nakaconnect pero kunti lang tower which is isa lang dito samin ang tower. Pero pag nasa city ako napakalakas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 441
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mqnzanal

Trending Topics

Online now

Members online
858
Guests online
2,604
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top