🔒 Closed PI network Diretso!

Status
Not open for further replies.

Da moves

Fanatic
Baka gusto nyu sumali guys, malapit na magka presyo ito,
Baka daw bago matapos ang taon may presyu na cya. Wala naman mawawala once a day lang naman ang pag mina, hindi cya abala. Eto reff link ko:
minepi.com/kamotebrothers

1year kona china chaga ito syang din kasi kahit 0.1dollars lang isa okay na skin pera parin yun😀,

Screenshot_2021-08-12-20-38-05-775_com.blockchainvault.webp
 
de lods need niyan kaya tinigilan ko yang PI e hahaha, search mo lods alam ko need niya kyc pero sa third party app or site ka mag kyc
 
de lods need niyan kaya tinigilan ko yang PI e hahaha, search mo lods alam ko need niya kyc pero sa third party app or site ka mag kyc
Eto lng kelangan dyn lodz fb acc. Pag lumabas yung wallet yun palang yung my kyc, balikan mo yung sayo lodz sayang😄

IMG_20210813_032843.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 467
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Da moves

Online now

Members online
711
Guests online
2,195
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top