San po pwede magbenta Ng pi network,
Benta KO na po pi KO Baka Kasi masira ng old phone ko San Siya nakalogin...
Benta KO na po pi KO Baka Kasi masira ng old phone ko San Siya nakalogin...
Na ban po na government natinOkx po kaso ang mura ngayon.
Na ban po nang government natin na try KO esearchOkx mo na lang benta lods, kung sa tao babaratin ka lang or masaklap ma scam ka pa
Di yan binabarat. Pag aralan mo minsan ang marketingOkx mo na lang benta lods, kung sa tao babaratin ka lang or masaklap ma scam ka pa
Na try ko na magbenta boss mas mataas pa sa okx. Miner ako nyan naka node din ako. Pinagsasabi mong marketing hahahaDi yan binabarat. Pag aralan mo minsan ang marketing
May settings sa browser para ma-access mo siya lodsNa ban po nang government natin na try KO esearch
Paano po bossingMay settings sa browser para ma-access mo siya lods
Haha low iq mo naman. Sa mga bumibili sa kapwa mo tao. Unuulit ko madaming kapwa mo tao bumibili. Atmeron silang marketing strategy paano. Makapag earn ng di nalulugi. Tsaka ano pinagsasabi mong babaratin.?Na try ko na magbenta boss mas mataas pa sa okx. Miner ako nyan naka node din ako. Pinagsasabi mong marketing hahaha
Hahaha sinabi ko mas mababa kapag sa tao ka nagbenta, mas maganda kung sa exchange. Mas mababa iq mo, tignan mo nga may bibili pero mas mababa sa bentahan sa exchange. ENG ENG ka ba? Kung wala kang alam tumahimik ka na lang boss.Haha low iq mo naman. Sa mga bumibili sa kapwa mo tao. Unuulit ko madaming kapwa mo tao bumibili. Atmeron silang marketing strategy paano. Makapag earn ng di nalulugi. Tsaka ano pinagsasabi mong babaratin.?
chrome://settings/securityPaano po bossing

Salamat po bossingchrome://settings/security
ito lods, pero kung may makita kang nabili ng PI Coin na mas mataas pa kesa sa OKX i-sure mo lang na hindi too good to be true yung price nya. Kakabenta ko lang ng akin 9php isa sa OKX noong July24, pinakamataas na bentahan sa tao 6 pesos kaya binenta ko na lang sa OKX hehe
View attachment 4290006