🔎 Looking For Pi network saan po puede ebenta

Yhanz83

Elite
Price in ₱
50
Location
Pi network
Payment method
Gcah
San po pwede magbenta Ng pi network,
Benta KO na po pi KO Baka Kasi masira ng old phone ko San Siya nakalogin...
 
Na try ko na magbenta boss mas mataas pa sa okx. Miner ako nyan naka node din ako. Pinagsasabi mong marketing hahaha
Haha low iq mo naman. Sa mga bumibili sa kapwa mo tao. Unuulit ko madaming kapwa mo tao bumibili. Atmeron silang marketing strategy paano. Makapag earn ng di nalulugi. Tsaka ano pinagsasabi mong babaratin.?
 
Haha low iq mo naman. Sa mga bumibili sa kapwa mo tao. Unuulit ko madaming kapwa mo tao bumibili. Atmeron silang marketing strategy paano. Makapag earn ng di nalulugi. Tsaka ano pinagsasabi mong babaratin.?
Hahaha sinabi ko mas mababa kapag sa tao ka nagbenta, mas maganda kung sa exchange. Mas mababa iq mo, tignan mo nga may bibili pero mas mababa sa bentahan sa exchange. ENG ENG ka ba? Kung wala kang alam tumahimik ka na lang boss.
 
Paano po bossing
chrome://settings/security
ito lods, pero kung may makita kang nabili ng PI Coin na mas mataas pa kesa sa OKX i-sure mo lang na hindi too good to be true yung price nya. Kakabenta ko lang ng akin 9php isa sa OKX noong July24, pinakamataas na bentahan sa tao 6 pesos kaya binenta ko na lang sa OKX hehe
1786455022858.webp
 
as of now 5.28 pesos per pi ngayon sa coingecko. if rush ka ts bilhin ko na yan 3 pesos isa 🥴 kunin ko 4 per pi if madami
 

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 193
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Yhanz83

Online now

Members online
872
Guests online
1,569
Total visitors
2,441

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top