🔒 Closed Wag gumamit sim unblocking app.

Status
Not open for further replies.
Hindi naman kasi bagong trick yung nasa app. Ganon rin(roaming trick) gagamitin lang yung permission sa phone para makasend ng text ROAM ON/OFF sa 333.

Iniscan ko rin sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. eh daming nadetect na palaman. 😅
 
Unsent message lang,yong isa nman kahit walang balance nakapag send naman kaya lang di na ma unblock.already active na pag nag roam on
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
johnjohn3210

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,219
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top