🔒 Closed Wag gumamit sim unblocking app.

Status
Not open for further replies.

johnjohn3210

Honorary Poster
Pansin ko kasi pag nablock ako at ginamit ko sim unblocking app once kalang nakakaunblock active na sim mo pero pag manual ka naman nag aunblock pwedi kang makatatlong unblock sa sim mo.

Sa palagay ko nadetect na ng telco yung app na yan kasi inispam nya ng subrang daming text.
 
Wla nmn pagkaiba para sakin, one time unblock lang tlga. Gumamit ako nun one time para ma try pero bumalik parin ako sa manual, maganda kasi classic.
 
same lang yan app or manual..pag na block yan totally blocked na yan...na unblocked mo nga pero after a hour blocked na ulit haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
johnjohn3210

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,470
Total visitors
4,681

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top