🔒 Closed Almost lahat ng natutunan ko sa school ay hindi ko nagagamit sa career ko.

Status
Not open for further replies.
your job is specific but schooling is generic/broad

reason: di alam ng school mo kung anu magiging trabaho mo after
 
Outdated din kasi tinuturo sa IT schools eh. C++ at C# pa rin sila na dapat one semester lang pero umaabot ng 3 years. Meron na rin ba android programming ngayon?
 
Importante ang diploma pero mas importante ang experience kaya dapat self study lagi hindi games at love pag nag-aaral ka pa.
 
umay sa vb.net ahahahha. pero yung gusto mong career path web dev. minsan kulang kulang pa minsan di pa nagtuturo sa vb.net ahahaha
ako nga vb.net gamit ko ngayon may company nag invest sa tool ko dipende lang din kung anong project mo at diskarte company na mismo lalapit sayo 😁
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Lympayne1

Trending Topics

Online now

Members online
1,282
Guests online
2,977
Total visitors
4,259

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top