

Sinabihan na kita na bawal buy & sell dito sa section na ito e. Makikita at makikita ng Admins yan, yan tuloyOh, sa mga may need diyan ng Nรฉtflรญร 60 pesos lang dm me

idolo pwede pa check po ng dm may itatanong lang heheSinabihan na kita na bawal buy & sell dito sa section na ito e. Makikita at makikita ng Admins yan, yan tuloy![]()



diba nag bibigay ka rin lods? haha.Sana maturuan paps.... hintayin ko ang pagbabalik mo
alam ko nag.iipon ka lang ng lakas![]()
ako ba yon paps ? hahahadiba nag bibigay ka rin lods? haha.
yes paps. hahahaha. pasabit naman kahit isa. haha.ako ba yon paps ? hahaha
Dami kong natutunan sayo bossing hahaha. Paturo ako ng isa mong trick dyanSana maturuan paps.... hintayin ko ang pagbabalik mo
alam ko nag.iipon ka lang ng lakas![]()
Pasabitin mo na yan paps kahit sa laylayan langako ba yon paps ? hahaha
