๐Ÿ”’ Closed Magpapaalam lang sa mundo ng Giveaway ng Netflix

Status
Not open for further replies.
Sayang boss, ikaw pa naman source ng netflix ko dito sa phc ๐Ÿ˜”
 
Salamat po sa 'pag share ng mga accounts. Ewan ko ba, may mga tao na galit na galit 'pag 'di na working 'yung account pero isa sila sa mga nagchechange pass. Hindi po namin alam kung magbabago pa 'yung isip mo. Alam po namen na nahihirapan kayo kahit 'di n'yo sabihin. 'Di po madali 'yung ginagawa n'yo.. matagal din na panahon kayo na nagtiis pero ngayon masaya naman po kame sa kung anong maging desisyon n'yo.
 
di man ako naambunan ng NF, salamat pa din sa pag share mo. Sadyang matigas ulo ng mga tao kahit na binayayan na eh, gusto pa maging makasarili. God bless sayo.
 
Idle pwede po bulong on how to hunt? Actually ngyon lng ulit napa dalaw Dito sa PH your threads captured my interest parang balik tanaw last 10years haha nung uso pa ang mac address sniping sa globe bm623 at smart canopy . Gusto ko sana subukan at mag explore ulit s mundo ni PH . Sana mapag bigyan mo ako idle. Thanks
 
Sana maturuan paps.... hintayin ko ang pagbabalik mo
alam ko nag.iipon ka lang ng lakas :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 1K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
LeBron_09

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,180
Total visitors
2,567

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top