I I_elena_U Forum Veteran Aug 11, 2021 #42 salamat paps sa mga napagiveaway mo na nekflix Your kindness brings so much joy to others . sana bumalik ka paps. May God bless you at stay safe! ps. kung mabulungan man papahanda ako buong barangay lol
salamat paps sa mga napagiveaway mo na nekflix Your kindness brings so much joy to others . sana bumalik ka paps. May God bless you at stay safe! ps. kung mabulungan man papahanda ako buong barangay lol
D DeniseAnne Honorary Poster Aug 12, 2021 #48 Waldeyers said: Sige bye HAHA Click to expand... Hindi ka nabiyayaan no?
Z Zlividivski109887 Forum Guru Aug 12, 2021 #49 DeniseAnne said: Hindi ka nabiyayaan no? Click to expand... Meron po ako legit account sorry :3
S Sweetie4Life Fanatic Aug 12, 2021 #51 Ma uumay talaga sa inyo TS kung ganyan ka halang ugali niyo. Isipin mo libre na ngang pinapa migay gusto pa solohin?
Ma uumay talaga sa inyo TS kung ganyan ka halang ugali niyo. Isipin mo libre na ngang pinapa migay gusto pa solohin?
K K_Y Honorary Poster Aug 12, 2021 #52 ganyan talaga mga sugapa e salamat sa pag babahagi kahit di nakaabot salute!
T T h e w l v r n Forum Veteran Aug 12, 2021 #53 Salamat Lodi lalo SA pagbibibigay mo Ng cookies.sana isa ako SA mapili mo na turuan desidido talaga ako matuto
Salamat Lodi lalo SA pagbibibigay mo Ng cookies.sana isa ako SA mapili mo na turuan desidido talaga ako matuto
D Don Corleone Phantasma Aug 12, 2021 #54 mababawasan na ang mga giveaway dito.. ingat lods salamat sa mga pa giveaway mo..
3 3310commited Elite Aug 12, 2021 #58 keep sharing lods.sana ako ang mapasahan at mabulongan mo sa trick lods..
S Saitama0530 Forum Veteran Aug 12, 2021 #59 Support parin bossing hirap talaga nyan boss pero at least marami ka napasaya bossing