👥 Referral Upload video and earn

Status
Not open for further replies.
Automatic magkaka views ba to? Or kailangan mo ishare yung link na in upload mong video? Pano ba palaguin views dito? Hehehe.
 
Nice lakas ah
Malakas tlga jan kc ako magupload lng aq 3 videos sa doodstream .. tapos.. upload q dun sa p*rn sites .na meron ako acc... Dun ako nkakakuha ng mga viewers... meron mga sites ng p*rn na walang register hanapin nyo contact support at imessage nyo kung pede kayo gumawa sa acc. Nila para makapagupload kayo... Hanap kayo p*rn sites na doodstream ang gamit na player pede kayo dun at. Wag dun sa mga ρáíd na p*rn sites tagalog p*rn sites hanapin nyo... Tulad ng xbree. Jan ako galing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
nevermore03

Online now

Members online
605
Guests online
2,165
Total visitors
2,770

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top