👥 Referral Upload video and earn

Status
Not open for further replies.
Sa mga nanonood ng p*rn. Jan pansin nyo ba doodstream gamit nila player? Yung mga tagalog na p*rn. Yun ang gngwa nila pra malaki kita nila kc madami nagbu view ng video sa ganun... Try gumwa ng acc. Sa mga ganun... Dun sa openminded lang . Purpose mo lang is kumita ndi manood... Download lng kayo sa mga ibang sites na p*rn. Ung wala watermark then upload nyo dun ganun lng kasimple po. Kumita aq sa dalawang buwan ng nsa 200$
 
Sa mga nanonood ng p*rn. Jan pansin nyo ba doodstream gamit nila player? Yung mga tagalog na p*rn. Yun ang gngwa nila pra malaki kita nila kc madami nagbu view ng video sa ganun... Try gumwa ng acc. Sa mga ganun... Dun sa openminded lang . Purpose mo lang is kumita ndi manood... Download lng kayo sa mga ibang sites na p*rn. Ung wala watermark then upload nyo dun ganun lng kasimple po. Kumita aq sa dalawang buwan ng nsa 200$
Need lng ba mag upload the automatic may makakanood na ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
nevermore03

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top