❓ Help PLDT r281 Boosteven nag au-auto update ba?

Status
Not open for further replies.

normann

Eternal Poster
Balak ko sana kasi bumili. At nabasa ko sa iba nung inopenline nila, nag auto update (ρá†ch) kaya naalis yung openline. Pwede ba i disable auto update? Kahit di na iopenline basta makapag band lock lang sa stock version
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
normann

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top