🌐 G·TM UPDATED NO LOAD NO SPEED CAP

Status
Not open for further replies.
Ganun pdin lods sa tingin ko sa signal ata talaga to ng globe kahit may load/data ako sa isang sim ang hina ng download speed. Baka mamaya umayos to haha sana maayos
 
Try ko later ts PHC-EXERCISE.. sige hibdi kita irereport. Alam ko magandang lalaki ka second lang ako... 🤣🥰

Working sya... Master Gandang Lalaki.. pogi pogi mo talaga pramiss. Hope spy die para hindi ka ireport na pogi ka uggggh 🤣🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 201
    Replies
  • 7K
    Views
  • 165
    Participants
Last reply from:
Iamyou23

Online now

Members online
1,294
Guests online
3,762
Total visitors
5,056

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top