🌐 G·TM UPDATED NO LOAD NO SPEED CAP

Status
Not open for further replies.

Yimpskie

Too many responsibilities
Use HTTP CUSTOM need po updated

Clue: pagod na si port non tls 😆

Yes wala po syang cap sa speed, Parang dati lang at Naka depende na din sa internet provider NyO maging sa area


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Update: 3 days config

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




Use airplane mode po pag Connecting lang, Ganyan din sa akin Minsan, ulit ulitin lang Hanggang bumuga yung usok


No browse?


1. Try to airplane mode Hanggang maka hanap kayo ng tamang ip,

Connection lost o nag dc? Bumibitaw ba?

2. Bugbugin Nyo muna ng request BAGO NyO i-end of line. I mean yung sa logs ng vpn. (Parang CDC tricks )

Feedback lang po

Wag NyO ako i-report kay Globe 😖
 
Support talaga ako dito . Halimaw masyado . Keep share paps . God bless po sayo at sa inyong lahat na nag sheshare dito sa PHc 🙂
 
  • Like
Reactions: Xen
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 201
    Replies
  • 7K
    Views
  • 165
    Participants
Last reply from:
Iamyou23

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,026
Total visitors
4,217

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top