Pansin ko nga n logout ako then iba na passwordKuha ko po![]()
fast hand 



baka meron ka pa lodicakes!Pansin ko nga n logout ako then iba na passwordfast hand
![]()
Hanggang may tumatangkilik at nag fefeedbackkeep sharing boss![]()

Ay hehe sorry po, need mo po ba i-access?Pansin ko nga n logout ako then iba na passwordfast hand
![]()
No need na congrats ikaw ang nakakuhaAy hehe sorry po, need mo po ba i-access?

Abang abang lng dude. You know what to do para ma notify kaWlaa na po ba ts baka meron pa po wating po ako salamat keep sharing

Okay poNo need na congrats ikaw ang nakakuha![]()
sir may tanong po pala ako. Pwede ko po bang gawing USA yung Country? Naka india po e.I'm not sure ha ha.Okay posir may tanong po pala ako. Pwede ko po bang gawing USA yung Country? Naka india po e.