🔒 Closed About facebook staff

Status
Not open for further replies.
Yes every country na nakakapag access ng Facebook may branch yan sa kada bansa for support sa marketing nila. If CSR talaga then meron din pero I think shifting schedule and they do not put their real names if not a US name ang mga name nila.
 
Yes every country na nakakapag access ng Facebook may branch yan sa kada bansa for support sa marketing nila. If CSR talaga then meron din pero I think shifting schedule and they do not put their real names if not a US name ang mga name nila.
meron din ba silang opisina sa pinas???
 
Meron po same sa Google meron din office dito pero di ko alam kung saan. Useless po mag boost ng post sa FB trust me. kahit sinong Social Media Manager di gumagamit ng FB Boost Post since wala itong silbe to reach and get more views and engagement sa platform
Salamat sa info lodi.hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 425
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Glorious MiSchief

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top