🔒 Closed Wind (italy sim)

Status
Not open for further replies.

doods1976

Journeyman
Mga bossing pwede po ba mabug yung WIND italy simcard po ito ngayun ang signal na gamit po niya ay globe pwede po ba magamit ko ito sa free internet browsing gamit po yung signal ng globe help nman po and merry christmas po sa lahat
 
Dear doods1976,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,816
Total visitors
2,337

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top