🔒 Closed Pano maging stable pag dadownload sa pc?

Status
Not open for further replies.
Depende din kasi minsan sa site kung san mo kinukuha yung movies or video kasi merong site na may resume capability yun yung pwede mo i pause tapos magsstart ulit siya kung san natapos yung dinadownload mo at isa pang maganda is kung IDM ba ang gamit mo sa pag download ? Kasi kung sa default ka lang ng browser e madalas talaga error diyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 322
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
858
Guests online
2,604
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top