🪄 League of Legends Baka may nakaencounter ng ganitong bug

Status
Not open for further replies.

Cutieful

Established
mabilis naman internet connection ko, bale eto na nga yung problema:

minsan pag i-fifind match ko na hindi siya nag bibilang or nag ququeue. Diba may iilaw na blue yun sa gilid, sakin wala lang. Minsan naman nakakaqueue pero infinite lang yung bilang ng oras, tapos namalayan ko nalang di ko daw inaaccept yung match. Nalow prio ako dahil dito.

Baka may alam kayong fix tungkol dito? malaking tulong na po yun salamat
 
Update or reinstall.. minsan not applicable yung update ng lol kaya kapag ganun, antay next update.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rwydei

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,014
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top