🔫 CrossFire Pwede kaya?

Status
Not open for further replies.
Tanong lang mga KA PHC balak ko sanaa mag DL ng Cf But napakabagal ng net namin pwede kaya magnoload ako dito sa cellphone ko tapos DL ko dito yung CF then ipasa ko nalang sa computer ko? Salamat sa sasagot :)
 
Pwede yan boss yung parts i dl mo tas idl mo na lahat bago ka magpahinga para kahit mablock sim mo na dl mo na lahat haha
 
Pwede naman siguro, pwede din gumamit ka ng DL booster (E.g. internet download Manger or Extensions - Xtreme Download manager na ginamit ko para mapabilis pag dl. Pero part by part lang pag dl ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Murphyyy

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,569
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top