🔒 Closed CELL ID LOCKING

Status
Not open for further replies.
Iba po yung Cell ID sa Antenna..

Cell ID Locking - Lock yung gusto mong tower.
Antenna - Tutok signal sa tower(Dapat may antenna)

Ang Cell ID Locking ay makikita sa Network Settings ng dashboard, or Telnet or kay LoveTacome(installation pa), dapat kung debranded na yung modem mo
 
Iba po yung Cell ID sa Antenna..

Cell ID Locking - Lock yung gusto mong tower.
Antenna - Tutok signal sa tower(Dapat may antenna)

Ang Cell ID Locking ay makikita sa Network Settings ng dashboard, or Telnet or kay LoveTacome(installation pa), dapat kung debranded na yung modem mo
AHh ganun pala siya. Paano pala malalaman sir kung saang cell tower ako nakaconnect?
 
Try ko po ito sir. Ano po preferred firmware niyo sa cell id locking? Balak ko po sana yung kay skymatrix v3 no baklas na.
Akin yung B315-936 ko yung kay sir jhowel Polkomtel Firmware + AIO LoveTacome(with Cell ID Locking).. Yan yung pampastable sa akin..
 
Akin yung B315-936 ko yung kay sir jhowel Polkomtel Firmware + AIO LoveTacome(with Cell ID Locking).. Yan yung pampastable sa akin..
Ayun salamat boss. nasa yt naman siguro tutorial ni sir jhowel saka link. Try ko to boss yung ibang firmware kahit may cell id locking lumilipat parin ng cell tower.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 4K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Justchillbruh122

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top