❓ Help Question about sa B315s-936 bands

Status
Not open for further replies.

Drachir

Fanatic
Hellow mga sir ang Bands ba ay dependi sa lugar nyo? Kasi meron ako modem 936 pero pag set ko sa band 40 or 41 nawawala signal pero ok naman sa band 1 and 2
 
Bands available:
(4G/LTE) B1 / B3 / B40 /B41

(3G/DC-HSPA+) B1 / B8

Naka depende po sa area kung anong available na bands. Kung wala, no service lang po yan. Gamit po kayo ng Net Monitor Lite for scanning.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 768
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Drachir

Trending Topics

Online now

Members online
660
Guests online
2,239
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top