🔒 Closed One Month tayo AGAD! [ Open na sa Wifi]

Status
Not open for further replies.
lods, salamat sa pagbahagi, sana magbahagi ka ulit ng ganitong ehi..
ope sa wifi,
tuwang tuwa mga anak ko dahil sayu kasi nakakapanood na sila sa Smart tv ko gamit ang WIFI. at config file mo.

sana mag upload kapa ulit. para sa mga anak.. malakinh tulong ito sakanila..
 
lods, salamat sa pagbahagi, sana magbahagi ka ulit ng ganitong ehi..
ope sa wifi,
tuwang tuwa mga anak ko dahil sayu kasi nakakapanood na sila sa Smart tv ko gamit ang WIFI. at config file mo.

sana mag upload kapa ulit. para sa mga anak.. malakinh tulong ito sakanila..
welcome lods hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 164
    Replies
  • 8K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
jamesgwapo22

Online now

Members online
914
Guests online
5,045
Total visitors
5,959

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top