🔒 Closed One Month tayo AGAD! [ Open na sa Wifi]

Status
Not open for further replies.
wala pang nabawas sa data ko boss simula nung ginamit ko to, pero observe ko pa kasi minsan delay mag bawas si dito pag gumagamit vpn. salamat

saka pahabol lang boss paki indicate kung para saan ba yung dito config. kung para ba sa no load or no deduct or beta test pa lang kung ano nagana sa dalawa. salamat observe ko pa nood pa ko yt kung no deduct ba tlaga so far wala pa nman nabawas sa data ko simula nung ginamit ko
oki2 lods, thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 164
    Replies
  • 8K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
jamesgwapo22

Online now

Members online
993
Guests online
4,338
Total visitors
5,331

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top