🔒 Closed run your windows application faster

Status
Not open for further replies.

anokamo

Eternal Poster
right click nyo lang po program na napili nyo tapos properties then sa target section click nyo sa pinakadulo
example "C:\Program Files\AIMP3\AIMP3.exe" pag ganyan add nyo lang po ay space tapos ito /prefetch:1
ganito na po sya "C:\Program Files\AIMP3\AIMP3.exe" /prefetch:1

mas mabilis na po yung application maopen.
 
may iba ka pa po bang tricks dyan boss???
ito po sir follow nalang po steps, pampabilis din po ng system.
regedit
hkeylocalmachine
system
currentcontrolset
control
session manager
memory management
prefetch parameters
right side enablesuperfetch change 3 to 0
 
ok po bosss try ko po...
tanong lang po boss...
Para san pobato boss???
Para naman po malaman ko ano ang maiiba...
Thanks po boss...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,674
Total visitors
3,858

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top