Mga boss patulong po

Status
Not open for further replies.
Yung redmi 5 (rosy) ko kasi kahit anong custom rom ang install ko di sya naiinstall via twrp bali lumalabas error 1 or 7 ginawa ko na din yung buburahin code sa rom ganun pa din nang yare pati flash tool di din nagana sana may makatulong sa kin ty po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 470
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,986
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top