🔒 Closed NEW SMART UNLI GIGA

Status
Not open for further replies.
Wala po yata. Noonvmay unli ml po kasi hindi nablock sim ko nakaka 10-15gb kami araw araw
not sure, kasi meron na ngayon blocking.. as far as I know.. the telco has become more strict on vpn use..
kaya info gathering talaga about dito sa new promo nila.
 
malamang meron yan pag naggamit ka vpn. alam naman natin aware ang smart na binabypass ng mga vpn ang promo nila kaya nga nila inalis yung unli fb dati
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
4L3j4ndr0

Online now

Members online
1,502
Guests online
3,340
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top