❓ Help Mga lods pasok po kayo saglit

Status
Not open for further replies.
Mga Lods paano po yung sa 7/11?kasi po mag babayad ako ng pldt eh diko pa naman na try mag Bayad sa 7/11,And nanuod po ako sa yt ng video kung paano mag bayad sa 7/11..paano po yung last Step nun?Kahit anong number ba pwede ilagay doon? and ilang oras or ilang araw po bago mag reflect yung bayad sa 7/11?

Screenshot_2021-07-31-12-52-06-07_7a4090f09f6554852d748ee9fd6f40d3.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 322
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Phc - Jemz

Trending Topics

Online now

Members online
628
Guests online
2,271
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top