❓ Help Help (Paano mablock naka share wifi?)

Status
Not open for further replies.

ProTiTips

Eternal Poster
Guys, sino po kaya may alam dito. Ito po yung senario. (Naka plan po ako net sa converge then un mga kapit bahay ko po nakiconnect nag babayad po sila monthly sakin ng 200. Yung isa po naka connect na laptop gamit feeling ko naka share yung wifi niya habang nka connect sa wifi ko eh. Kasi may mga kapatid pa siyang may cp pero hindi naki connect sakin. Please help me.
 
try mo sa admin ng converge. or download ka ng netcut sa google search mo lang. lalabas dun yung mga type ng devices na naka connect and pwede mo mabagalan yung speed nila or block sila sa wifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 455
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ProTiTips

Trending Topics

Online now

Members online
647
Guests online
2,219
Total visitors
2,866

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top