🔒 Closed Vpn in android emulator?

Status
Not open for further replies.

rwydei

Honorary Poster
gumagana po ba sa inyo yung http injector and napster sa nox o bluestacks?
sakin kasi ayaw bumukas ng vpn kahit succesfull naman yung installing gara.
 
Sa pagkakaalam ko dati pa ito.. not allowed ng developer ng http injector na mapagana sya sa emulators kaya nag dual boot ako dati sa android x86 OS para mapagana ko lang..

Ilang years na rin nagdaan nung na try ko ito pero I think ganun parin talaga sa http injector pagdating sa mga emulators
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 403
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
642
Guests online
2,217
Total visitors
2,859

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top