🔒 Closed Bakit bawal akong mag upgrade sa window 11

Status
Not open for further replies.
naku pwede naman talaga yan.. madaming bypass ways
wala naman security implications yun. well piliin mo lang aling method e follow mo kung nais mo talaga. meron kasi easy way using modified win11 iso, no TPM requirement, inalis lahat mga pesky requirements pero yun nga who knows what else they changes inside. hehe

pero reasons alone kung bakit hindi pwede, yun nasagot na sa taas.. pero pwede naman talaga yan in other means.
 
Pwedi ka pa din mag install if original license ng Windows 10 mo. If Windows 10 ka upgrade mo. Windows 10 Installer ang gagamitin then goto 1- >source and look for install.esd then delete mo. 2- Go to> source ulit ng Windows 11 then look for install.wim then copy and paste mo doon sa source folder ng Windows 10. Good to go ka na. Congratulation.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 588
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
KingSemreh

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top