💕 Dating/Love White Lies.

Status
Not open for further replies.
[XX='cirilo143, c: 1406091, m: 351053'][/XX] yun nga t.s kaso syempre si partner mo naman di nya agad iaaccept yun,, kasi syempre ayaw nya na nagsinungaling ka.. basta patunayan mo lang sa kanya.. usap lang kayo maayos, at syempre para din sa anak nyo.. miss mo na rin sya sigurado,
 
[XX='cirilo143, c: 1406120, m: 351053'][/XX] hirap noh.. t.s tandaan mo lang na minsan, hindi masama mag sabi ng totoo, ang masama ay magsinungaling. maibalik mo lang agad tiwala ni partner mo. ok na yun. haaaay sarap kurutin ni baby!!!
 
[XX='HAARP MACHINE, c: 1406131, m: 1518472'][/XX] naku baka nagwet ka hahahahaha yan namimiss ko sa comute kaya minsan kung di lang traffc mas gusto ko comute hahaha
 
[XX='HAARP MACHINE, c: 1406148, m: 1518472'][/XX] naku kagigil dn pag may tattoo hahahaha.gnyn dn ako pag magnda panahon lalo na sa jeep bumabagal andar ko pag may pwede TTD sa jeep para kong si dr.strange napapabgl ko oras hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
rr0131

Online now

Members online
875
Guests online
1,745
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top