🔒 Closed PLDT ULTERA HELP

Status
Not open for further replies.
Sa PLDT Fibr po may way po ba para mapababa ang ping. Simula kasi nun 10ms stable lagi siya di na nababa. Diko alam pero weird lang. Patulong mga master. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 735
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
outsidecap

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,244
Total visitors
3,375

Forum statistics

Threads
2,316,904
Posts
29,188,766
Members
1,182,140
Latest member
Fabri777
Back
Top