❓ Help Nag-didisconnect kusa wifi ko

Status
Not open for further replies.

tegeto3418

Journeyman
Good morning po. Nadidisconnect po kusa wifi ko kaya lagi kong ni-rereconnect manually na nakakainis po para sakin. Hindi naman po siya namamatay, talagang na-didisconnect lang wifi. Smart Bro Lte Advanced Prepaid Wifi Greenpacket Mq725 po unit ko. May nabasa po ako na may kinalaman po yung normal na pag init ng battery. Any other reasons po? Thanks in advance.
 
Isang beses ko palang po nareset to mula po nung binili ko. Bago lang po kasi sakin. Hindi naman po ganun kadalas na madisconnect kaso mahirap po kasi pag nadisconnect habang naglalaro. Buti po hindi pa nangyayari. May nakapagsabi po sakin na iturn off ko yung carrier aggregation, pili nalang ako sa isa kung 2.4GHz o 5GHz. Subukan ko muna po yun bago ko ireset. Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
tegeto3418

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top