T T Y R A N T Forum Contributor Jul 27, 2021 #21 Iclaim nlng ng iba hanggang window shopping nlng muna.
H Haarp Machine Elite Jul 27, 2021 #22 [XX='Tyrant1, c: 1396993, m: 1399884'][/XX] pwede yan hahahahhaha support ka namin!!
T T Y R A N T Forum Contributor Jul 27, 2021 #23 Maulan kawawa rider baka masapak pa ko. Hahaha ipost pa ko fb.
T T Y R A N T Forum Contributor Jul 27, 2021 #31 [XX='HAARP MACHINE, c: 1397226, m: 1518472'][/XX] reserba ko midnight snack pag wala nag checkout. Hahaha
[XX='HAARP MACHINE, c: 1397226, m: 1518472'][/XX] reserba ko midnight snack pag wala nag checkout. Hahaha
J janelim05 Elite Jul 27, 2021 #39 [XX='Tyrant1, c: 1397410, m: 1399884'][/XX] grabi sobrang mahal ng delivery fee dyan
T T Y R A N T Forum Contributor Jul 27, 2021 #40 [XX='janelim05, c: 1397430, m: 1555671'][/XX] Manila e. Ayos lang if bibigay nila sa rider yung dapat na sahod. Ayos lang sa akin. Pwede ko lakarin yan or mag kotse kaso tinatamad na ko hahahaha
[XX='janelim05, c: 1397430, m: 1555671'][/XX] Manila e. Ayos lang if bibigay nila sa rider yung dapat na sahod. Ayos lang sa akin. Pwede ko lakarin yan or mag kotse kaso tinatamad na ko hahahaha