H Haarp Machine Elite Jul 27, 2021 #6 sana may manlibre sakin kahit fruit tea lang.. char hahahahaa SANAOL!!!
P PHC-FREENET EHI ✩ •° 🎀 𝐹𝓇𝑒𝑒𝓃𝑒𝓉 𝐸𝒽𝒾 🎀 ✩ •° Elite Jul 27, 2021 #10 salamat papsii meron na atang nakakuha hehe
H Haarp Machine Elite Jul 27, 2021 #13 SS sana nung nabili nya, kahit mang inggit lang sana ung nakakuha hahaha
T T Y R A N T Forum Contributor Jul 27, 2021 #16 [XX='PHC-FREENET EHI, c: 1396962, m: 1327844'][/XX] kulang pera ko 100 lang nandito.
H Haarp Machine Elite Jul 27, 2021 #17 [XX='Tyrant1, c: 1396963, m: 1399884'][/XX] sarap ng chili cheese skinny fries oh hahahha
P PHC-FREENET EHI ✩ •° 🎀 𝐹𝓇𝑒𝑒𝓃𝑒𝓉 𝐸𝒽𝒾 🎀 ✩ •° Elite Jul 27, 2021 #18 [XX='Tyrant1, c: 1396963, m: 1399884'][/XX] yung 5 pesos load nalang ibigay mo dejk hahaha
T T Y R A N T Forum Contributor Jul 27, 2021 #19 Sarap nga, sabihin ko nlng rider, boss tawad na 5pesos. Hahaha Abutan ko nlng tubig na mineral.
P PHC-FREENET EHI ✩ •° 🎀 𝐹𝓇𝑒𝑒𝓃𝑒𝓉 𝐸𝒽𝒾 🎀 ✩ •° Elite Jul 27, 2021 #20 [XX='Tyrant1, c: 1396993, m: 1399884'][/XX] pwede din yan hahaha