🔒 Closed Blocking is Back

Status
Not open for further replies.
Master Do-Pe ako di na po hahanapin, naka display na lahat ng tindahan dito sa area ko prefix 0970

Sabi ko alang ibang prefix!? nauumay na ako sa same prefix na lang hehe (no response si 333 pero nakaka sent naman @ narereceived, nalalaman ko to dahil sa status ni roaming sa *133#)
 
30days, pero wala naman sa prefix yung no BLOCKING...
lahat nakadanas nung umpisa ng July....
Nung 23 lang nag mass BLOCKING...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
dong_khim

Online now

Members online
656
Guests online
2,876
Total visitors
3,532

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top