Akin isang tnt sim na di tinamaan nung JULY 23 ng mass BLOCKING pinahinga ko muna...hehe
Pero yung isa nanBlocked nung 23 at already active na status ni roaming sa *133# yun gamit ko ngayon... 5days na ok pa naman data hehe (ma block ulet to finish na!hehe)
Sulit na rin aabot na sa 50GB usage ko ngayong July kahit Already active na si roaming sulit na din....