Magandang umaga 
Dahil dumarami ang nang i-sniff sa mga Bug host dito, edi ilalabas ko na lang yung tricks
NO HATE. JUST LOVE!
Eto ay Para sa mga Pisowifi na walang Voucher/s katulad ng Pisofi Machine at iba pa.
Procedures:
1. Kailangan niyo muna malaman ang Bughost ng Pisowifi na malapit sa inyo.
(Pero eto talaga ang bughost niya) 172.64.174.13
2. I convert mo yang bughost into hostname
Anong website? Punta ka dito packetcp.com tapos convert it to sni.pisofi.com then change it to v2ray
3. Copy mo na yung bagong bughost mo.
4. Punta ka na sa SSH SITE na merong v2ray servers then gawa ka ng account.
5. Sa bughost ilagay mo yung na Copy mo sa step 3.
6. Kapag nakagawa ka na ng account copy mo lang yung vmess
7. Then import it to NapsternetV or http custom.
8. Sa napsternetV pag palitin mo lang yung Address sa Request Host.
9. Then connect mo na.
10. Enjoy
Sobrang Spoon Feed na yan ha
Feedback na lang sa makakagawa
Sniff No More
Sa susunod na post ko sa section na 'to ilalabas ko kung papaano mai-sniff mga bughost nila sa No Load without rooting your phone.
-DCCS

Dahil dumarami ang nang i-sniff sa mga Bug host dito, edi ilalabas ko na lang yung tricks

NO HATE. JUST LOVE!

Eto ay Para sa mga Pisowifi na walang Voucher/s katulad ng Pisofi Machine at iba pa.
Procedures:
1. Kailangan niyo muna malaman ang Bughost ng Pisowifi na malapit sa inyo.
(Pero eto talaga ang bughost niya) 172.64.174.13
2. I convert mo yang bughost into hostname

Anong website? Punta ka dito packetcp.com tapos convert it to sni.pisofi.com then change it to v2ray

3. Copy mo na yung bagong bughost mo.
4. Punta ka na sa SSH SITE na merong v2ray servers then gawa ka ng account.
5. Sa bughost ilagay mo yung na Copy mo sa step 3.
6. Kapag nakagawa ka na ng account copy mo lang yung vmess
7. Then import it to NapsternetV or http custom.
8. Sa napsternetV pag palitin mo lang yung Address sa Request Host.
9. Then connect mo na.
10. Enjoy

Sobrang Spoon Feed na yan ha

Feedback na lang sa makakagawa

Sniff No More

Sa susunod na post ko sa section na 'to ilalabas ko kung papaano mai-sniff mga bughost nila sa No Load without rooting your phone.

-DCCS


