🔒 Closed 300 MBPS SPEEDBOOST ni PLDT :)

Status
Not open for further replies.
shinare ko lang kasi muntik na ako magkamali ng bili, para di rin kayo mamali ng bili :)

akala ko enough na ung 5GHZ pero kailangan pala ng GIGABIT port para lumagpas ng 100mbps haha
 
Oo pero depende kung naka gigabit port din ung sa PC kasi 2 pc ko both 10/100 lang port
100mbps lang talaga max
pero binilhan ko pa rin ng LAN cable kasi unstable talaga 2.4ghz.
pag marami nakakonek 20-50mbps max speed
 
oo nga boss pero ganda ng AC10 may guest network.. papakonek ko ng libre ung apartment namin sa tabi.. 5-10mbps lang :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 5K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
Jetsoweird

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,848
Total visitors
5,034

Forum statistics

Threads
2,318,060
Posts
29,194,068
Members
1,180,787
Latest member
dudzkiboi
Back
Top