🔒 Closed Pahelp po.. Asus Zenfone max pro...and samsung j2 pro

Status
Not open for further replies.

Aedel Maer

Honorary Poster
pahelp po..
-- Asus Zenfone Max pro M1.. bigla nalang po nag-OFF.. kapag bubugsan (ON) magpapakita lang yung logo tapos mag-off na. kahit full charge.. natry ko magprogram kaso lock in state daw. patulong sa nakakalam.

--Samsung J2 pro.. nireset ko po cp ng kapitabahay kasi naghahang.. pagkareset at pagkaconnect sa WiFI. hanggang QR code set up lang po siya.. panu po kaya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 611
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aedel Maer

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
2,170
Total visitors
2,822

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top