🔒 Closed Ponzi farming ("DONT TOP UP")

Status
Not open for further replies.
pwede multiple sim per 1 gcash?
di pwede sir. bili ka lang ng sim tag 10 petot. magagamit mo rin yung sim sa usdtoption(.)com pang farm or pang bet. ponzi scheme rin yan. pwede mo transfer sa binance pag nka 10 dollars na
wag lang mag top up
 
di pwede sir. bili ka lang ng sim tag 10 petot. magagamit mo rin yung sim sa usdtoption(.)com pang farm or pang bet. ponzi scheme rin yan. pwede mo transfer sa binance pag nka 10 dollars na
wag lang mag top up
di na pede i farm lods may new rules na at need vip1 ang upline pra mka withdraw.. contact support b4 payout.. invites must be active for 3 days .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 564
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
nevlimg75

Online now

Members online
518
Guests online
2,593
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top