🗡️ Mobile Legends Angela gods

Status
Not open for further replies.

virus_1221

Honorary Poster
Yo. Ewan ko lang Kung ako lang ba..
Pero lagi Kasi akong namumura pag nag aangela ako . Di ako ganun kagaling mag angela. Actually ayoko nga Yung hero na Yun Kasi nababastos kaming mga girls. Pero normal lang ba na mamura ako?
Kasi nirerequired ko mag open mic mga kateam ko. Tas bago ako sasanib need nila sumigaw ng Darna! (With feelings pa dapat 🤣)
So ayun. May sumpa ako pag angela ako. Madalas talo.
Ewan ko ba. Di talaga ako sumasanib pag walang sigaw na darna!
Bad ba ako guys?
 
Screenshot_2018-11-01-22-46-46-362_com.mobile.legends.webp2018 pa ata to. solo lagi ako. ito tips dapat lagi kang nakatingin sa mapa at sa kakampi mo. timing kung kelan ka sasanib. :ROFLMAO:
 
Haha .. Yung laro Kasi dapat nilalaro lng. Tsaka. Di ba nga naglalaro tayo para malibang at sumaya 😀 tas sila Puro mura. Ano Kaya Yun haha. Mga toinks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 635
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
virus_1221

Online now

Members online
557
Guests online
1,875
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top