๐Ÿ”’ Closed one click root

Status
Not open for further replies.
Kaya ba lollipop version?
di ko pa subok sa ibang phone,pero dalawang android ko rooted na isang smartphone at saka cherry mobile,try mo na lang at kung hindi pwede sa iyo,uninstall mo na lang ang app at sumobuk nang iba marami pa naman jan na working daw sa iba peru sa akin ito lang tested ko na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Potterhead123456789

Trending Topics

Online now

Members online
657
Guests online
1,851
Total visitors
2,508

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top