🔒 Closed Animepahe

Status
Not open for further replies.

LOWKI17

Forum Guru
Sira ba ngayon download site ni animepahe? Di ako maka diretso sa kwik e. Puro allow adf*ly lumalabas. Sainyo ba?

Ganito nalabas

Screenshot_2021-07-22-06-51-42-21_1ed61f9b22eb550f606d96180a328dfb.webp
 
Maaccess lang kwik pag may nah popup na allow jan sa ss na nasa taas. Kaya lang puro notif naman. Pag sa idm ganyan lang nalabas. Walang popup na allow. Sa chrome pwede kaso lang puro notif naman.
 
Pwede nga yun sa chrome kaya lang idm kase talaga gamit ko. Puro kase popup rumerekta pa sa playstore. Hahaha. Di katulad nung wala pang press allow na yan. Pagka skip ads rekta kwik tas dl na agad
 
Ano browser gamit mo? Ayaw sa idm e. Walang popup na allow. Sa chrome okay. Kaso lang notif naman. Tas rekta playstore. Humirap pa lalo 😂 sa idm kase ako sanay mag dl.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 344
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kansfer_1

Trending Topics

Online now

Members online
792
Guests online
2,280
Total visitors
3,072

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top