🔒 Closed Ask lang po about router

Status
Not open for further replies.
Good day! Newbie po kase ako sa router.

Ask ko lang po if pwede po ba lagyan ng Dito sim ang router na to?
Screenshot_20210721_185238_com.shopee.ph.webp
Gusto ko po kaseng magka router dahil hindi po gumagana Dito sim sa 3G Phone ko. Wala din po akong pambili ng bagong Phone.

Ano po ma-isuggest niyo na router?
Maraming salamat po!
 
Hindi po pwede yan kasi need po ng internet source na manggagaling WAN Connection po(need modem). Ang kailangan mo pong bilhin ay yung mga Openline na Modem, halimbawa yung Globe at home Prepaid Wifi na Openline. ZS10-G po ata yung latest na model nila na pwede i-openline po. Though nasa 1k+ nga lang po yung presyuhan nun.
 
Hindi po pwede yan kasi need po ng internet source na manggagaling WAN Connection po(need modem). Ang kailangan mo pong bilhin ay yung mga Openline na Modem, halimbawa yung Globe at home Prepaid Wifi na Openline. ZS10-G po ata yung latest na model nila na pwede i-openline po. Though nasa 1k+ nga lang po yung presyuhan nun.
Thank you po sa paliwanag. Mag hunt nalang po siguro ako na mura. Salamat po ulet. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 606
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top