🗡️ Mobile Legends Mahahäçk raw?

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Pwede raw mahäçk account mo dahil sa script skin kaya wag raw gagamit ng script skin or anong mang script sa ml lalo na kung hindi maitindihan yung salita nabasa ko lang, pero sa tagal ko na nagamit ng script wala pa naman nangyayari sa account ko
 
possible po.. kaya hinigpitan ni Moonton yung security eh, dapat naka check yan.. si moonton na nag adjust.

Screenshot_20210721_112025.webp
 
Malabo yata yan unless makuha nila details ng account mo. Pwede pa siguro malalaman nila kung sino mga gumagamit ng script.
 
Haynaku script maker dn ako wla pomg häçking account na mangyayari kc editing photo lng nmn ung ginagawa dun mapa skin

Drone view mag papalit lng ng number size
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 550
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Online now

Members online
557
Guests online
1,875
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top