🔒 Closed Axie scholarship

Status
Not open for further replies.

Jprimero15

Eternal Poster
Sana po merong kumuha sakin na manager dito.. kaya ko po mag grind ng 8hrs+ a day at iba pa..masipag din po.. salamat :)
 
d ka uubra sa 8hrs a day pre. ahahahahaha sobrang lag ng server. andaming sumuko na player. inaabot sila ng 20hrs makatapos lang daily quest. what if pa kung gusto imeet yung 250 slp a day
 
sa fb mrme page dun namimigay ng isko, try mo apollo sali ka sa #forbidden# nila bsta active ka sure magiging iskolar ka.
 
Good tip to paps.
So ngayon ba mahirap makakuha kahit 100 SLP per day lang?

Di ba temp. disabled pati yung Daily Quest? Yung extra na 50 SLP per day?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 356
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
OrangeMoon

Online now

Members online
927
Guests online
2,631
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top